Có một số gói cước quy định ưu đãi cũng như cách sử dụng cho từng vùng Zone khác nhau. Vậy vùng Zone VinaPhone là gì? Có thể chuyển vùng được không? Tất cả các thắc mắc của bạn sẽ được 4gvinaphone.net giải đáp ngay dưới nội dung bài viết sau. Chắc hẳn sau khi nắm bắt rõ bạn sẽ an tâm sử dụng các gói cước mà không phải lo lắng nữa. Cùng tham khảo ngay.

Vùng Zone Vina là một phạm vi mặc định mà nhà mạng quy định dành cho từng thuê bao ở các địa điểm khác nhau. Vì vậy bạn cần nắm rõ để có thể tham gia đăng ký các gói khuyến mãi dành riêng cho sim mình.

vung zone vinaphone

Vùng Zone VinaPhone là gì?

Vùng Zone VinaPhone là gì? Cách kiểm tra vùng Zone VinaPhone

Vùng Zone VinaPhone  là vùng được nhà mạng VinaPhone cài đặt sẵn cho sim khi hoà mạng. Khi sử dụng trong vùng Zone sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn gọi, data…Và khi rời khỏi vùng zone thì nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo. Ví dụ: Sim Vina690 Thaga VinaPhone chỉ hoạt động Nghệ An, Bình Phước, Đắk Lắk. Khi hoạt động ngoài vùng này, thì không thể nhận được ưu đãi từ nhà mạng.

Quý khách có thể kiểm tra vùng Zone Vina của sim mình bằng 1 cách duy nhất đó là liên hệ trực tiếp đến tổng đài CSKH VinaPhone qua đầu số 18001091 (Miễn phí) sau đó nhấn phím 1 để nhờ nhân viên kiểm tra giúp mình. Cước phí miễn phí.

» Xem ngay: Các gói 4G VinaPhone một ngày không nên bỏ qua

Cách đăng ký vùng Zone VinaPhone như thế nào?

Rất tiếc, cho tới thời điểm hiện tại nhà mạng chưa hỗ trợ thuê bao có thể tự đăng ký vùng Zone VinaPhone. Nếu bạn có nhu cầu có thể thực hiện chuyển đổi theo cách dưới đây.

» Tham khảo thêm: Cách tra cứu thông tin thuê bao VinaPhone cực dễ

Cách chuyển vùng Zone VinaPhone đơn giản

Để chuyển vùng Zone, quý khách thực hiện cú pháp tin nhắn như sau: TM Tên-tỉnh gửi 900 (Miễn phí)

Trong đó: Tên-tỉnh là địa điểm mà bạn muốn chuyển vùng Zone

Lưu ý:

  • Cước phí chuyển đổi vùng Zone VinaPhone sẽ được quy định như sau:
    • Miễn phí nếu chuyển lần 1
    • Cước phí là 20.000đ/lần chuyển đổi kể từ lần thứ 2.
    • Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc VinaPhone.
  • Tại thời điểm thực hiện chuyển vùng thuê bao bạn phải đang hoạt động tại vùng Zone muốn chuyển đến mới được xem là hợp lệ.
  • Chuyển đổi vùng Zone thành công, thuê bao của bạn sẽ có cơ hội được tham gia các chương trình khuyến mãi Vina, gói cước nhắn tin nội mạng, gói cước thoại nội mạng và ngoại mạng, đk gói cước 3G VinaPhone không giới hạn dung lượng tại vùng Zone mới.

» Tham khảo: Đăng ký gói cước 4G VinaPhone không giới hạn dung lượng data khi truy cập

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về cách chuyển vùng Zone sim VinaPhone siêu đơn giản. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay thực hiện chuyển đổi vùng Zone để hưởng thật nhiều ưu đãi từ nhà mạng. Chúc các bạn thành công.