Chuyển tiền VinaPhone cho thuê bao khác là một trong những cách cứu nguy giúp bạn bè, người thân bạn có thể liên lạc khi tài khoản hết tiền. Để chuyển tiền thành công bạn cần phải có mật khẩu. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu không may quên mật khẩu thì thực hiện như thế nào? Cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền VinaPhone không quá khó chỉ cần bạn làm theo hướng dẫn dưới đây. Chỉ mất 3 giây bạn đã có thể thực hiện thao tác thành công.

Mật khẩu sẽ được nhà mạng cung cấp duy nhất một lần. Sau đó bạn có thể tuỳ ý chuyển đổi thành mật khẩu sao cho dễ nhớ nhất. Và khi đã quên mật khẩu thì bạn không thể thực hiện thao tác chuyển tiền. Cùng 4gvinaphone.net tham khảo ngay chi tiết cụ thể nhé!

lay mat khau chuyen tien vinaphone

Chi tiết cách lấy mật khẩu chuyển tiền VinaPhone siêu đơn giản

Mật khẩu chuyển tiền VinaPhone là gì?

Mật khẩu chuyển tiền VinaPhone là một dãy số bao gồm 6 ký tự khác nhau. Khách hàng có thể chủ động thay đổi sao cho phù hợp và dễ nhớ nhất. Các số trong mật khẩu bạn có thể chọn từ số 0 đến số 9 và không được bao gồm các kí tự đặc biệt.

Tuỳ vào hình thức chuyển tiền là 2Friend hay Sendi để có cách thức thực hiện riêng.

» Đừng quên: Lịch khuyển mãi VinaPhone giúp gia tăng số dư tài khoản trước khi bắn tiền

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền VinaPhone bằng tin nhắn SMS

1. Cách lấy lại mật khẩu bắn tiền Sendi 9368

Chuyển tiền Sendi là một trong những cách được rất nhiều khách hàng ưa thích và chọn lựa bởi các điều kiện cũng như cách thực hiện rất đơn giản. Nếu không may quên mật khẩu thì bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:

  • Bước 1: Soạn MK gửi 9368 ( Miễn phí) để lấy lại MK chuyển tiền Vina
  • Bước 2: Soạn MK mật-khẩu-cũ mật-khẩu-mới gửi 9368 ( Miễn phí ) để đổi mật khẩu chuyển tiền Vina.

» Tìm hiểu: Cách bắn tiền VinaPhone sang tài khoản khác đơn giản nhất

2. Cú pháp lấy lại mật khẩu bắn tiền 2Friend s

2Friend cũng là trong một dịch vụ chuyển tiền phổ biến được nhà mạng triển khai song song với dịch vụ Sendi. Khi quên mật khẩu 2Friends, bạn có thể lấy lại mật khẩu theo cách sau

  • Cách lấy lại mật khẩu 2Friends: DMK gửi 222 (miễn phí)
  • Sau khi thực hiện nhắn tin thành công hệ thống sẽ gửi lại mật khẩu mới trong vòng 24h kể từ khi bạn thực hiện gửi tin nhắn.

Để thay đổi mật khẩu sao cho dễ nhớ bạn có thể soạn tin theo cú pháp:

DMK Mật-khẩu-cũ Mật-khẩu-mới gửi 222 (miễn phí).

» Tham khảo: Đăng ký 3G mạng VinaPhone với cước phí siêu rẻ

Một số lưu ý khi thực hiện lấy lại mật khẩu bắn tiền VinaPhone

Khi thực hiện lấy lại mật khẩu bắn tiền Vina bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

  • Sau khi lấy lại mật khẩu chuyển tiền thành công bạn không nên tiết lộ cho người khác vì đây được xem là thông tin bảo mật cá nhân.
  • Nếu trong quá trình thực hiện lấy mật khẩu có vấn đề gì bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài miễn phí VinaPhone qua đầu số 18001091 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ
  • Nhà mạng hỗ trợ cước phí thực hiện lấy lại mật khẩu là hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể an tâm thực hiện

Hy vọng với toàn bộ các cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Vina trên đây sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Hãy nhanh chóng thực hiện để có thể thực hiện chuyển tiền thành công đến các thuê bao khác nhé!