Thay vì sử dụng 1 sim vật lý như trước đây thì hiện tại bạn có thể dùng eSIM để kích hoạt 2 hoặc nhiều sim ngay trên chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên để sử dụng eSIM phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cũng như điều kiện đã đề ra. Vậy bạn đã biết được iPhone Lock có sử dụng được eSIM VinaPhone không? Chi tiết cách thực hiện như thế nào? Cùng xem ngay đáp án ở nội dung bài viết dưới đây cùng 4gvinaphone.net để làm rõ.

Được biết eSIM  là cụm từ viết tắt của Embedded SIM, là một loại SIM điện tử và có thể thay thế cho các loại sim vật lý khác có trên thị trường hiện nay. Với kích thước cực nhỏ cùng với những tiện ích đặc biệt khiến số lượng người dùng ngày càng tăng cao.

iphone lock co dung duoc esim khong

Điện thoại iPhone Lock có dùng eSIM VinaPhone được không?

Điện thoại iPhone Lock là gì?

Bạn đã từng bắt gặp những chiếc iPhone với giá bán rất rẻ, thậm chí rẻ hơn một nửa so với giá niêm yết trên thị trường chưa? Được biết những chiếc điện thoại này được mọi người gọi là iPhone Lock. iPhone Lock là loại iPhone được bán ra kèm với các hợp đồng nhà mạng (có thể là Viettel, VinaPhone hoặc MobiFone..). Trong đó, bạn chỉ dùng được sim của nhà mạng đã cung cấp trước đó và không thể gắn thêm bất kì sim của nhà mạng nào khác trên điện thoại của bạn. Tuy nhiên, iPhone Lock quốc tế thì bạn có thể dùng sim bất kỳ nhà mạng nào.

» Xem thêm: Cách lấy lại mã QR eSIM VinaPhone không phải ai cũng biết

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ eSIM VinaPhone hay không?

Để thực hiện kiểm tra điện thoại của mình có hỗ trợ eSIM VinaPhone hay không bạn vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập Cài đặt  ⇒ Chọn Cài đặt chung
  • Bước 2: Chọn Giới thiệu ⇒ Bấm vào Tên kiểu máy để biết hiển thị toàn bộ thông tin về kiểu máy của bạn. Sau khi kiểm tra nếu thiết bị bạn đang dùng thuộc các dòng điện thoại đang được nhà mạng VinaPhone hỗ trợ thì hãy nhanh chóng đến cửa hàng giao dịch VinaPhone gần nhất để thực hiện đăng ký eSIM.

» Tìm hiểu: Danh sách Apple Watch cho eSIM VinaPhone bao gồm gì?

iPhone Lock có thể sử dụng eSIM VinaPhone không?

Mặc dù giá bán của iPhone Lock khá rẻ so với các dòng iPhone chính hãng quốc tế khác. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của dòng iPhone Lock này là không thể gắn sim của nhà mạng khác để sử dụng.

Được biết cho tới thời điểm hiện tại iPhone Lock CHƯA ĐƯỢC NHÀ MẠNG HỖ TRỢ sử dụng dịch vụ eSIM VinaPhone. Không riêng gì sim Vina mà các dòng sim khác như Viettel, MobiFone đều không đáp ứng yêu cầu này của người dùng.

Cách đơn giản nhất để sử dụng eSIM VinaPhone đó là:

  • Mở khoá unlock điện thoại iPhone của mình với cước phí từ 300.000đ – 500.000đ.
  • Chuyển qua phiên bản iPhone quốc tế để được sử dụng eSIM

» Bạn có biết: Cách chuyển sim vật lý sang eSIM VinaPhone không?

Hy vọng với những thông tin chi tiết trên đây sẽ giúp bạn biết được iPhone Lock có dùng eSIM VinaPhone được không? Từ đó có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ VinaPhone nhé!