Khi sử dụng công nghệ eSim Vina rất nhiều khách hàng đã liên hệ với bộ phận CSKH để được giải đáp về vấn đề là eSim VinaPhone có nghe gọi được không? Nếu bạn đang muốn cài đặt eSim cho thiết bị của mình nhưng lo lắng sẽ làm gián đoạn quá trình liên lạc, kết nối,… thì hãy cùng 4gvinaphone.net tìm lời giải ngay sau đây nhé!

iPhone lock có dùng được esim VinaPhone không?

Đăng ký eSim và sim vật lý cùng 1 số VinaPhone được không?

esim vinaphone co nghe goi duoc khong

eSim VinaPhone có nghe gọi được không?

1. eSim VinaPhone là gì?

eSim VinaPhone là công nghệ sim mới và khác hoàn toàn so với sim truyền thống trước đây. Tất cả các thông tin về số điện thoại của bạn sẽ được chuyển đổi thành mã QR và lắp đặt vào điện thoại bằng cách thực hiện quét mã.

Hiện nay, nhà mạng còn triển khai dịch vụ MultiSim nên tùy vào trường hợp eSim của bạn sẽ là sim chính hoặc là sim phụ và có các chức năng liên lạc khác nhau. Cụ thể bạn có thể xem thông tin giải đáp ngay dưới đây.

» Xem thêm: Cách đổi từ sim vật lý sang eSim VinaPhone

2. eSim VinaPhone có nghe gọi được không?

Tính năng nghe gọi trên eSim của bạn khi là sim chính và sim phụ sẽ có sự khác nhau. Cụ thể như sau:

2.1 Với eSim VinaPhone là sim chính

Nếu eSim bạn đang sử dụng là sim chính hoặc bạn không sử dụng dịch vụ Multisim thì bạn vẫn có thể nhận – gọi cuộc gọi trên eSim như sim vật lý thông thường. Bạn có thể trải nghiệm tất cả các tiện ích di động nghe, gọi, SMS, đăng ký 4G, dịch vụ tiện ích,…

Để tiết kiệm các chi phí sử dụng dịch vụ nghe gọi trên eSim bạn có thể chọn đăng ký các gói ưu đãi gọi giá rẻ hoặc các gói combo vừa có ưu đãi data vừa có ưu đãi gọi, SMS để được trải nghiệm nhiều tiện ích hơn.

» Xem thêm: Cách chuyển eSim Vinaphone từ iPhone sang iPhone

2.2 Với eSim là sim phụ 

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ MultiSim và eSim là sim phụ thì bạn sẽ bị giới hạn liên lạc. Cụ thể như sau:

  •  Có thể thực hiện cuộc gọi đi song song với sim chính.
  • Tính năng nhận cuộc gọi đến trên sim phụ vẫn đang được nhà mạng triển khai nên bạn không thể nhận được cuộc gọi đến trên sim phụ.

Đã có câu trả lời về tính năng nghe gọi trên eSim. Nếu bạn chỉ có nhu cầu chuyển đổi từ sim vật lý sang eSim và sử dụng thông thường thì hoàn toàn có thể an tâm thực hiện. Với trường hợp này eSim đảm bảo tốt tất cả các nhu cầu sử dụng giống như sim vật lý.

Trên đây là thông tin chi tiết về thắc mắc eSim có nghe gọi được không VinaPhone. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn luôn có được sự liên lạc tốt nhất với mọi công nghệ sim hiện nay của nhà mạng!