Vì đã ứng tiền VinaPhone nhiều lần trong thời gian quá lâu nên bạn không thể biết chính xác được số tiền mình đã ứng là bao nhiêu để có thể nạp thẻ sao cho phù hợp nhất. Hiện tại nhà mạng đã hỗ trợ 3 cách kiểm tra số tiền còn nợ VinaPhone giúp bạn có thể an tâm hơn. Cùng xem chi tiết cụ thể dưới dây cùng 4gvinaphone.net.

Ứng tiền Vina là một trong những dịch vụ được đông đảo khách hàng ưa thích và chọn lựa bởi độ tiện lợi và hữu ích. Đặc biệt bạn có thể chọn lựa 1 trong 3 cách làm để kiểm tra, với các cách kiểm tra đều hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thực hiện ngay cả khi tài khoản còn 0đ.

kiem tra so tien ung vinaphone

Cách kiểm tra số tiền ứng VinaPhone dễ thực hiện

Vì sao phải kiểm tra số tiền đã ứng Vina?

Ứng tiền sim VinaPhone sẽ giúp tài khoản bạn gia tăng số dư để sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra nợ ứng tiền VinaPhone vì những lý do sau đây:

  • Cân đối được số tiền đã ứng và phí dịch vụ để có thể hoàn trả đúng số tiền nợ chính xác nhất.
  • Khi không trả nợ ứng đúng thời gian thì không thể liên lạc, đăng ký dịch vụ 3G/4G và không thể tiếp tục ứng tiền.
  • Biết chính xác số tiền mình đã ứng để không bị thâm hụt trong quá trình nạp thẻ
  • Số tiền bạn ứng sẽ được ghi nhận trên hệ thống và nếu quá thời hạn hoàn trả thì thời gian sử dụng của sim cũng sẽ bị chặn và thu hồi sim.

» Bạn có biết: Cách ứng tiền VinaPhone khi đã ứng nhiều lần

Cách kiểm tra số tiền đã ứng VinaPhone siêu dễ

Bạn có đến 3 cách thực hiện để kiểm tra số tiền đã nợ ứng trước đó. Hãy chọn cho mình một cách phù hợp nhất và thực hiện ngay:

1. Cách xem mình đã ứng bao nhiêu tiền VinaPhone ở hộp thư điện thoại

Mỗi lần ứng tiền thành công, hệ thống sẽ chủ động gửi tin nhắn đến bạn thông bao số tiền ứng + phí dịch vụ. Số tổng đài gửi tin nhắn là 1576, 1357 và 9345 nên bạn có thể kiểm tra tiền nợ ngay ở hộp thư đến trên điện thoại của mình.

» Tham khảo thêm: Tại sao sim VinaPhone không gửi tin nhắn được?

2. Liên hệ trực tiếp đến tổng đài để kiểm tra số tiền đã ứng

Một trong những cách đơn giản nhất đó chính là liên hệ trực tiếp đến tổng đài VinaPhone qua 18001091 (miễn phí). Sau khi gặp nhân viên hãy cung cấp các thông tin chính chủ được yêu cầu và đề nghị kiểm tra số tiền đã ứng của VinaPhone là bao nhiêu. Quá trình thực hiện rất nhanh chỉ mất từ 1 đến 3 phút là hoàn thành. Ngoài ra tổng đài còn hỗ trợ giải đáp toàn bộ các thông tin cho khách hàng như:

  • Hỗ trợ sử dụng các dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng VinaPhone
  • Tiếp nhận phản ánh chất lượng sóng, truy cập mạng, thanh toán, tính cước, cuộc gọi và tin nhắn rác.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách nhanh nhất

» Xem ngay: Các số tổng đài VinaPhone hỗ trợ khách hàng 24/24

3. Thực hiện nhắn tin kiểm tra qua tin nhắn 

Soạn tin nhắn là một trong cách phổ biến nhất. Để kiểm tra sim nợ bao nhiêu VinaPhone bằng SMS, bạn có thể thực hiện các cú pháp dưới đây:

Đầu số ứng tiềnCú pháp kiểm tra nợ tiền ứng
Qua 1576Soạn TRACUU gửi 1576 (Miễn phí)
Qua 9345Soạn TN gửi 9345 (Miễn phí)

Riêng với đầu số 1357, thì nhà mạng vẫn chưa có cú pháp tra cứu. Do đó, bạn có thể thực hiện một trong hai cách trên để biết số tiền đã ứng qua tổng đài 1357.

» Đừng quên: Cách đăng ký mạng 4G VinaPhone giúp lướt web tiết kiệm nhất

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết giúp bạn biết được cách tra cứu số tiền nợ VinaPhone là bao nhiêu. Từ đó cân nhắc nạp thẻ một cách hợp lý nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công.