Để được trải nghiệm công nghệ eSim VinaPhone thì điều bắt buộc đó là bạn cần phải thực hiện chuyển đổi eSim VinaPhone. Việc chuyển đổi eSim rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thao tác online. Nếu bạn muốn chuyển sim thường đang dùng sang eSim nhưng không có thời gian đến cửa hàng thì hãy cùng 4gvinaphone.net tìm hiểu ngay cách chuyển đổi eSIM trên My VNPT. Với cách này bạn sẽ có ngay eSim để sử dụng chỉ trong vài phút – Theo dõi ngay nhé!

Đăng ký eSim và sim vật lý cùng 1 số VinaPhone

Xử lý lỗi eSIM VinaPhone không truy cập được mạng 

chuyen doi esim tren myvnpt

Hướng dẫn chuyển đổi eSim trên My VNPT

1. Hướng dẫn chuyển đổi eSim VinaPhone online tại nhà 

1.1 Chuyển eSim VinaPhone trên MyVNPT có được không?

Hiện nay, MyVNPT vẫn chưa hỗ trợ chuyển đổi sim vật lý thông thường qua eSim. Do vậy dù có cài đặt ứng dụng My VNPT bạn cũng không thể chuyển đổi thành công. Hiện nay, trên ứng dụng chỉ hỗ trợ quản lý các thông tin về thuê bao, cập nhật thông tin chính chủ,…

1.2 Những cách chuyển đổi eSim VinaPhone tại nhà khác

Trước đây nhà mạng VinaPhone có hỗ trợ chuyển đổi eSim tại nhà trên kênh web http://esim.vinaphone.com.vn/ hoặc soạn cú pháp USSD chuyển đổi *091#OK . Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại nhà mạng cũng đã ngừng triển khai đổi eSim qua 2 kênh này. Chính vì vậy bạn không thể nào chuyển đổi sim thường sang eSim VinaPhone online tại nhà được.

Không thể đăng ký eSim VinaPhone trên ứng dụng My VNPT cũng không thể chuyển trên web hoặc bằng thao tác USSD vậy nên cách chuyển đổi duy nhất đó là bạn cần đến cửa hàng VinaPhone để thực hiện.

» Xem thêm: Cách chuyển eSim Vinaphone từ iPhone sang iPhone

2. Cách chuyển đổi eSim VinaPhone tại cửa hàng

Bạn có thể chuyển từ sim vật lý sang eSim tại cửa hàng theo những hướng dẫn dưới đây:

2.1 Thủ tục chuyển đổi eSim tại cửa hàng

  • Địa chỉ chuyển đổi: Cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc.
  • Thủ tục chuyển đổi:
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu (bản gốc)
    • Sim VinaPhone muốn chuyển đổi sang eSim.

Tại cửa hàng VinaPhone bạn yêu cầu nhân viên tiến hàng chuyển đổi eSim cho bạn. Sau khi hoàn tất thủ tục bạn sẽ được cấp mã QR eSim và chỉ cần quét trên điện thoại là có thể sử dụng được. Bạn cũng có thể nhờ nhân viên Vina tại cửa hàng hỗ trợ cài đặt ngay trên thiết bị của bạn.

2.2 Cước phí chuyển đổi eSim Vina tại cửa hàng

  • Cước phí làm eSim: 25.000đ/ eSim.
  • Thời gian chuyển đổi: Khoảng 15 – 30 phút -Tùy vào cửa hàng giao dịch Vina tại thời điểm đó có đông khách hàng hay không.

Sau khi cài đặt thành công eSim vào điện thoại bạn có thể sử dụng sim như sim di động thông thường. Có thể chọn đăng ký 4G VinaPhone cho eSim hoặc các tiện ích khác để có được sự trải nghiệm di động tốt nhất.

» Xem thêm: Cách đăng ký gói 4G VinaPhone giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn

Bài viết vừa giải đáp thắc mắc đổi eSim trên My VNPT có được không và hướng dẫn bạn cách chuyển đổi eSim chính xác nhất. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm di động mới với công nghệ eSim đỉnh cao!