Đã có rất nhiều người khi ra nước ngoài nhưng lại quên thực hiện thao tác chuyển vùng quốc tế do đó bị gián đoạn khi sử dụng di động ở nước ngoài. Vậy trong trường hợp này phải làm như thế nào? Có cách nào chuyển vùng quốc tế khi đang ở nước ngoài VinaPhone không? Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề kết nối mỗi khi ra nước ngoài thì hãy cùng 4gvinaphone.net tìm hiểu các xử lý ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký 4G VinaPhone tốc độ cao, giá rẻ 

Cách kiểm tra sim Vina đã chuyển vùng quốc tế chưa

chuyen vung quoc te vinaphone khi dang o nuoc ngoai

Hướng dẫn CVQT Vina khi đã ra nước ngoài

Có thể thực hiện chuyển vùng khi đã ra nước ngoài không?

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện chuyển vùng quốc tế VinaPhone khi đã ra nước ngoài với những cách vô cùng đơn giản. Bạn có thể:

  • Gọi tổng đài hỗ trợ CVQT VinaPhone
  • Chat trực tiếp với nhân viên trên app MyVNPT hoặc website.

Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo và áp dụng trong trường hợp của mình để đảm bảo thông suốt quá trình liên lạc khi ra nước ngoài.

Cách chuyển vùng quốc tế khi đang ở nước ngoài mạng VinaPhone

Bạn vô tình quên thực hiện thao tác chuyển vùng trước khi roaming thì có thể thực hiện chuyển vùng với những cách ngay dưới đây.

1. Gọi tổng đại hỗ trợ CVQT VinaPhone 

Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ của VinaPhone để được chuyển vùng cho thuê bao của mình. Cách thức thực hiện như sau:

Bấm gọi: +84912481111 hoặc 0084912481111

  • Thông tin cần chuẩn bị để được hỗ trợ CVQT:  Thông tin đăng ký chính chủ thuê bao VinaPhone cần hỗ trợ chuyển vùng như CMND/CCCD, họ tên, các thông tin sử dụng thuê bao như tài khoản, các số hay liên lạc,…
  • Sau khi xác nhận thông tin thành công thì nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ chuyển vùng trực tiếp trên hệ thống cho bạn.

Một số lưu ý khi thực hiện:

  • Sau khi nhân viên hỗ trợ bạn hãy tắt nguồn khởi động lại thiết bị của mình để hệ thống cập nhật lại sóng tại nước ngoài.
  • Cuộc gọi về tổng đài Việt Nam sẽ tính phí như cước gọi quốc tế thông thường.
  • Tổng đài +84912481111 hỗ trợ 24/24 nên bạn hoàn có thể an tâm liên lạc khi cần thiết. Tổng đài này hỗ trợ tất cả các vấn đề của khách hàng liên quan đến dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

Lưu ngay cách huỷ chuyển vùng quốc tế VinaPhone 

2. Liên hệ trên app MyVNPT hoặc website

Nếu không thuận tiện cho việc gọi thì bạn có thể chọn cách chat online trên ứng dụng để được nhân viên VinaPhone hỗ trợ trực tiếp. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng MyVNPT hoặc https://vinaphone.com.vn ⇒ Nhấn vào biểu tượng Trợ lý ảo VNPT – AMI ở góc phải cuối màn hình.
  • Bước 2:Tiếp theo bạn gõ Gặp nhân viên hỗ trợ ⇒ Khi nhân viên tiếp nhận cuộc trò chuyện bạn có thể yêu cầu hỗ trợ CVQT trên thuê bao của mình. Để thực hiện thành công bạn cũng cần cung các các thông tin CMND/CCCD, họ tên, các thông tin sử dụng thuê bao …
  • Bước 3: Nhân viên sẽ xác nhận lại và hỗ trợ bạn CVQT.

Sau khi nhân viên hỗ trợ thành công bạn có thể tắt máy khởi động lại là có thể sử dụng dịch vụ di động Vina ở nước ngoài. Để sử dụng các dịch vụ di động ở nước ngoài dễ dàng và tiết kiệm thì bạn nên chọn đăng ký thêm các gói cước CVQT VinaPhone giá rẻ.

Bài viết vừa thông tin chi tiết đến bạn cách chuyển vùng quốc tế VinaPhone khi đang ở nước ngoài. Chúc bạn thực hiện thành công!