Cách tra cứu mã khách hàng VNPT bằng số điện thoại là một trong những thông tin được rất đông đảo khách hàng hiện nay quan tâm. Việc nắm rõ thông tin mã khách hàng sẽ giúp bạn chủ động hơn quá trình quản lý sử dụng cũng như thực hiện các thanh toán khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn không nhớ rõ mã khách hàng VNPT của mình thì hãy cùng 4gvinaphone.net tìm hiểu ngay các tra cứu mã bằng số điện thoại được hướng dẫn ngay tại bài viết nhé!

Tổng đài hỗ trợ mạng wifi VNPT số mấy?

Không đóng tiền mạng VNPT bao lâu thì bị cắt

tra cuu ma khach hang vnpt bang so dien thoai

Hướng dẫn tra cứu mã khách hàng VNPT bằng số điện thoại

1. Cách tra cứu mã khách hàng VNPT bằng số điện thoại

Nếu bạn muốn biết chính xác mã khách hàng của mình thông qua số điện thoại thì bạn có thể chọn thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: Gọi tổng đài VinaPhone hoặc tra cứu bằng app my VNPT.

1.1 Gọi tổng đài VNPT để thực hiện tra cứu mã

  • Cách gọi: Gọi đến số 18001091 hoặc gọi 1800 1166 để kiểm tra mã khách hàng.
  • Khi có nhân viên bắt máy bạn cần cung cấp thông tin số điện thoại chính chủ như: tên chủ thuê bao, địa chỉ, giấy phép,. Nhân viên tổng đài viên sẽ hỗ trợ tra cứu mã khách hàng VNPT và cung cấp thông tin.

1.2 Tra cứu mã khách hàng bằng số điện thoại trên My VNPT

My VNPT là ứng dụng hỗ trợ quản lý sử dụng các dịch vụ viễn thông VNPT và di động VinaPhone vô cùng hữu ích. Bạn có thể tra cứu mã khách hàng trên ứng dụng bằng cách:

  • Bước 1: Đăng nhập vào App My VNPT bằng số điện thoại của chủ thuê bao.
  • Bước 1: Tại giao diện chính bạn nhấn chọn Menu sau đó tiếp tục chọn vào mục Cá nhân.
  • Bước 3: Bạn hãy chọn Home Internet để kiểm tra các gói cước Internet đã đăng ký. Thông tin mã khách hàng, hợp đồng sẽ được hiển thị đầy đủ. Bạn có thể thông qua đây để quản lý sử dụng diệu quả hơn.

Đây là 2 cách tra cứu nhanh mã khách hàng qua số điện thoại. Ngoài ra cách này thì bạn còn có thể thực hiện tra cứu với những cách khác như thông qua hóa đơn/ hợp động hoặc đến trực tiếp của hàng VinaPhone.

» Tìm hiểu: Thời gian làm việc của cửa hàng VinaPhone

2. Những cách tra cứu mã khách hàng VNPT khác 

2.1 Tra cứu trên hóa đơn hoặc hợp đồng hòa mạng 

Thông tin mã khách hàng cũng được cung cấp trên hóa đơn hoặc hợp đồng hòa mạng. Bạn có thể mở các giấy tờ này để xem. Thông tin này thường được in ở góc trên bên trái.

2.2 Tra cứu tại hệ thống cửa hàng VNPT

Bạn có thể đến trực tiếp của hàng VinaPhone VNPT trên toàn quốc cung cấp các thông tin số điện thoại đăng ký dịch vụ, thông tin CMND/CCCD nhân viên của hàng sau khi xác thực thông tin sẽ giúp bạn tra cứu mã khách hàng và cung cấp ngay cho bạn.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách tra cứu mã khách hàng VNPT bằng số điện thoại. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có được thông tin chính xác về mã khách hàng của mình để thuận tiện hơn trong các thao tác quản lý sử dụng dịch vụ!